Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Lễ Trao Giải Oscars: The Oscars The 88Th Annual Academy Awards.Diễn Viên: Margot Robbie,Olivia Munn,Eddie Redmayne

Lễ Trao Giải Oscars: The Oscars The 88Th Annual Academy AwardsChưa Sub Năm: 2016

Lễ trao giải Oscar lần thứ 88, tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ (Academy of Motion Picture Arts and Sciences - AMPAS), nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của ngành điện ảnh trong năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 2 năm 2016 tại Nhà hát Dolby ở Hollywood

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Margot Robbie,Olivia Munn,Eddie Redmayne

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Margot Robbie,Olivia Munn,Eddie Redmayne

Đội Quân Mất Tích Lost CommandChưa Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Xem Phim Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp - So Undercover Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

so undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao disney miley cyrus trong phim nàng “hannah montana” vào vai molly một đặc vụ trẻ được fbi thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại họcnữ đặc vụ xinh đẹp,xem phim nữ đặc vụ xinh đẹp,download nữ đặc vụ xinh đẹp,xem online nữ đặc vụ xinh đẹp hd,xem nữ đặc vụ xinh đẹp nhanh,tai phim nữ đặc vụ xinh đẹp,so undercover,xem phim so undercover,download so undercover,xem online so undercover hd,xem so undercover nhanh,tai phim so undercover,alexis knapp,miley cyrus and jeremy piven