Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight Axis

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight AxisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.

Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of Innocence

Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of InnocenceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Shouta, nhân vật chính 1 chàng trai neet 25 tuổi chưa biết mùi yêu, 1 gã trai tân đáng thương chưa 1 lần được “chơi” gái :)), trong khi tất cả bạn cùng lớp trước kia đều đã thành công thì chàng ta vẫn lang bang như thế, và trong 1 lần họp lớp điều bí ẩn đã xảy ra khi chàng ta rớt xuống hồ bơi và quay ngược về khi còn học lớp 5 cùng những cô gái mà cậu thích.

Amagami Ss Ova Amagami Ss Short Animations

Amagami Ss Ova Amagami Ss Short AnimationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 2/6)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. Ova

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

A new OVA for the idol girls series Futsuu no Joshikousei ga [Locodol] Yatte Mita. has been announced on the anime’s official Twitter. The news was first given at the 2nd Early Summer Nagarekawa Festival which took place at the Differ Ariake Arena in Tokyo today, and consisted of live events including the main cast of the anime.

Xem Phim Noragami Aragoto Ova - ノラガミ Aragoto Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bundled with the limited editions of the 15th and 16th volumes of the manga 15th volume dvd is planned to be released on november 17 2015 it will adapt the nijikan no teikei ni so koto following a stereotypical two hours story from the first volume of the noragami shuuishuu spinoff manga 16th volume dvd will adapt the mangas 41st chapter where the main characters go to capyper landnoragami aragoto ova,xem phim noragami aragoto ova,download noragami aragoto ova,xem online noragami aragoto ova hd,xem noragami aragoto ova nhanh,tai phim noragami aragoto ova,ノラガミ aragoto,xem phim ノラガミ aragoto,download ノラガミ aragoto,xem online ノラガミ aragoto hd,xem ノラガミ aragoto nhanh,tai phim ノラガミ aragoto