Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Xem Phim Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cônông trại hỗn loạn,xem phim nông trại hỗn loạn,download nông trại hỗn loạn,xem online nông trại hỗn loạn hd,xem nông trại hỗn loạn nhanh,tai phim nông trại hỗn loạn,chaos on the farm,xem phim chaos on the farm,download chaos on the farm,xem online chaos on the farm hd,xem chaos on the farm nhanh,tai phim chaos on the farm