Dream Again Ước Mơ Lần Nữa

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Dream Knight Got7 Jyp.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Xem Phim Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình - Henshin Interviewer No Yuuutsu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirakawa jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách và trở thành aonuma rio 1 người đàn ông tóc dài luôn lẩm bẩm 1 mình nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác khi lướt web cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,xem phim nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,download nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,xem online nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình hd,xem nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình nhanh,tai phim nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,henshin interviewer no yuuutsu,xem phim henshin interviewer no yuuutsu,download henshin interviewer no yuuutsu,xem online henshin interviewer no yuuutsu hd,xem henshin interviewer no yuuutsu nhanh,tai phim henshin interviewer no yuuutsu