Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc GokaigerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

bộ phim thứ 35 của dòng phim Siêu anh hùng nổi tiếng Super Sentai, được phát sóng tập đầu tiên trên TV Asahi vào ngày 13 tháng 2, năm 2011. Đây là bộ kỉ niệm 35 năm Super Sentai, nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các Hải tặc Gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước (Gao, Deka, Magi…) trong khi phải đối đầu với Vũ trụ Đế quốc Zangack.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Phần thứ 2 Hana Yori Dango tiếp nối phần 1, khi mà Domyoji đến New York. Sau khi bày tỏ tình cảm với Domyoji, Makino đã không có cơ hội nói chuyện với Domyoji trong suốt 1 năm. Tình cảm của bọn họ từ lúc được bộc lộ tại sân bay vẫn chưa được Domyoji xác định. Để giúp Makino và Domyoji đến với nhau, Rui và các thành viên khác của F4 đã cố gắng giúp Makino gặp lại Domyoji bằng cách đến New York vào kì nghỉ Giáng Sinh. Nhưng dù cho F4 và Makino đã cố gắng gặp lại Domyoji, với mong muốn thiết lập

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Xem Phim Nobuta Wo Produce - Chiến Dịch Lăng Xê Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tình bạn giữa kotani nobuko nobuta một học sinh nhút nhát lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau kiritani shuuji và kusano akira cùng sự trưởng thành của họ bên cạnh nhau khi nobuko chuyển về trường mới cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mìnhnobuta wo produce,xem phim nobuta wo produce,download nobuta wo produce,xem online nobuta wo produce hd,xem nobuta wo produce nhanh,tai phim nobuta wo produce,chiến dịch lăng xê,xem phim chiến dịch lăng xê,download chiến dịch lăng xê,xem online chiến dịch lăng xê hd,xem chiến dịch lăng xê nhanh,tai phim chiến dịch lăng xê