Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Trái Tim Quả Cảm A Mighty Heart.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Trái Tim Quả Cảm A Mighty HeartThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc hành trình gian khổ và đầy nguy hiểm để tìm kiếm người chồng bị mất tích của nữ nhà báo người Pháp, Mariane Pearl. Chồng của cô, nhà báo Danny Pearl, phóng viên của tờ Wall Street Journal trong khi tác vụ ở Karachi, Pakistan đã bị 1 nhóm người Hồi Giáo cực đoan bắt cóc và sau đó bị chặt đầu

Xem Phim Niềm Tin Lung Lay - First Reformed Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũniềm tin lung lay,xem phim niềm tin lung lay,download niềm tin lung lay,xem online niềm tin lung lay hd,xem niềm tin lung lay nhanh,tai phim niềm tin lung lay,first reformed,xem phim first reformed,download first reformed,xem online first reformed hd,xem first reformed nhanh,tai phim first reformed,ethan hawke,amanda seyfried