Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Xem Phim Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điển trai trang phục luôn đúng mốt cử chỉ lịch thiệp raymond fernandez jared leto là một tên đạo chích đặc biệt các diễn viên trong phim john travolta james gandolfini jared leto salma hayek do todd robinson làm đạo diễnnhững trái tim cô đơn,xem phim những trái tim cô đơn,download những trái tim cô đơn,xem online những trái tim cô đơn hd,xem những trái tim cô đơn nhanh,tai phim những trái tim cô đơn,lonely hearts,xem phim lonely hearts,download lonely hearts,xem online lonely hearts hd,xem lonely hearts nhanh,tai phim lonely hearts