Chú Chim Trên Dây Bird On A Wire.Diễn Viên: Mel Gibson,Goldie Hawn,David Carradine,Bill Duke

Chú Chim Trên Dây Bird On A WireViệt Sub Năm: 1990

Rick đã có một thân phận mới sau khi nhận làm chứng giúp FBI kết án một tên trùm ma tuý nguy hiểm. Mười lăm năm sau, anh mới được gặp lại vị hôn thê của mình. Nhưng đúng lúc đó, người nắm giữ thông tin về Rick trong đội FBI bị mua chuộc và kẻ tội phạm đã phát hiện ra vị trí của Rick. Cuộc săn đuổi Rick cùng cô bạn gái bắt đầu với những chuỗi sự kiện căng thẳng và kịch tính đến nghẹt thở

Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Xem Phim Những Nhà Sản Xuất - The Producers Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên kế toán leo bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó hai người họ cùng nhau thực hiện vở springtime for hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở nhưng thật bất ngờ cho cả max và leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễnnhững nhà sản xuất,xem phim những nhà sản xuất,download những nhà sản xuất,xem online những nhà sản xuất hd,xem những nhà sản xuất nhanh,tai phim những nhà sản xuất,the producers,xem phim the producers,download the producers,xem online the producers hd,xem the producers nhanh,tai phim the producers,nathan lane,matthew broderick,uma thurman