Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Đào Tẩu Flushed Away.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Đào Tẩu Flushed AwayViệt Sub Năm: 2006

Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.

Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Xem Phim Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình trở thành người tốt đầy gay cấn và nhiều tiếng cười của băng đảng những loài thú xấu xanhững kẻ xấu xa,xem phim những kẻ xấu xa,download những kẻ xấu xa,xem online những kẻ xấu xa hd,xem những kẻ xấu xa nhanh,tai phim những kẻ xấu xa,the bad guys,xem phim the bad guys,download the bad guys,xem online the bad guys hd,xem the bad guys nhanh,tai phim the bad guys