Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Xem Phim Những Chiến Binh Cuối Cùng - Last Knights Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi kazuaki kiriya và viết kịch bản bởi michael konyves dove sussman phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ácnhững chiến binh cuối cùng,xem phim những chiến binh cuối cùng,download những chiến binh cuối cùng,xem online những chiến binh cuối cùng hd,xem những chiến binh cuối cùng nhanh,tai phim những chiến binh cuối cùng,last knights,xem phim last knights,download last knights,xem online last knights hd,xem last knights nhanh,tai phim last knights,clive owen,morgan freeman,aksel hennie