Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: Endgame.Diễn Viên: Joe Anderson,Rob Corddry,Ellen Barkin

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: EndgameViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về vấn đề nảy sinh giữa 2 nhóm sát thủ của chính phủ đang làm việc trong 1 cơ sở bí mật ở dưới lòng đất. Khi người hùng của nhóm với biệt danh là “The Fool” lần đầu tiên đến làm việc đã tìm thấy ông trùm của nhóm bị sát hại trong 1 tình huống hết sức bí ẩn. Anh ta phải tìm ra bằng được tên sát thủ đã làm việc này và đưa hắn ra ánh sáng…

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Xem Phim Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh tư đồ bảo một võ sĩ nhu đạo lừng danh nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp anh đột nhiên bỏ nghề chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượunhu đạo long hổ bang,xem phim nhu đạo long hổ bang,download nhu đạo long hổ bang,xem online nhu đạo long hổ bang hd,xem nhu đạo long hổ bang nhanh,tai phim nhu đạo long hổ bang,throw down,xem phim throw down,download throw down,xem online throw down hd,xem throw down nhanh,tai phim throw down,cổ thiên lạc,quách phú thành