Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Tin Đồn Rumor.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 0/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

Xem Phim Nhịp Đập Trái Tim 3 - Heart Signal Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nơi những trái tim hòa chung một nhịp đập sau sự thành công của 2 mùa đầu show nhịp đập trái tim tiếp tục giới thiệu đến khán giả mùa thứ 3 với sự tham gia của các host nổi tiếng như yoon shi yoon han hye jin po block b pyo ji hoon lee sang min kim eananhịp đập trái tim 3,xem phim nhịp đập trái tim 3,download nhịp đập trái tim 3,xem online nhịp đập trái tim 3 hd,xem nhịp đập trái tim 3 nhanh,tai phim nhịp đập trái tim 3,heart signal season 3,xem phim heart signal season 3,download heart signal season 3,xem online heart signal season 3 hd,xem heart signal season 3 nhanh,tai phim heart signal season 3