Vì Yêu Có Phải Không Why R U

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đặc Công - Spy Game Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2021 tại tân hải trung quốc một trò chơi có tên spy game đang thịnh hành trong giới trẻ chẳng ai biết rằng trò chơi này thực chất do tổ chức tình báo nước ngoài mist tạo ranhiệm vụ đặc công,xem phim nhiệm vụ đặc công,download nhiệm vụ đặc công,xem online nhiệm vụ đặc công hd,xem nhiệm vụ đặc công nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc công,spy game,xem phim spy game,download spy game,xem online spy game hd,xem spy game nhanh,tai phim spy game