Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Diệt Chủng Hotel Rwanda.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Diệt Chủng Hotel RwandaViệt Sub Năm: 2004

Mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước Rwanda - và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ, những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới. Chỉ trong ba tháng, một triệu người bị sát hại dã man. Khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra, lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình, một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn một

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Xem Phim Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong “sabotage” john breacher wharton arnold sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của dea cơ quan chống ma túy liên bang với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết từng người mộtnhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,download nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem online nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh hd,xem nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,sabotage thuyết minh,xem phim sabotage thuyết minh,download sabotage thuyết minh,xem online sabotage thuyết minh hd,xem sabotage thuyết minh nhanh,tai phim sabotage thuyết minh,arnold schwarzenegger,joe manganiello,josh holloway,mireille enos