Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến dịch bóng ma tựa gốc tiếng anh mission impossible ghost protocol là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn brad bird với sự tham gia của các diễn viên tom cruise jeremy renner simon pegg được phát hành bởi hãng sản xuất phim như paramount pictures skydance productions tc productions vào năm 2011nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,download nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem online nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,mission impossible,ghost protocol,xem phim mission impossible,ghost protocol,download mission impossible,ghost protocol,xem online mission impossible,ghost protocol hd,xem mission impossible,ghost protocol nhanh,tai phim mission impossible,ghost protocol,tom cruise,jeremy renner,simon pegg