Mùa Hè Summer

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Tôi Nhớ Amarcord

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Xem Phim Nhật Nguyệt - Sun Moon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân kelsey do mauzy thủ vai người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cướibị tan vỡ lòng và xấu hổ cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng anh tại đài loannhật nguyệt,xem phim nhật nguyệt,download nhật nguyệt,xem online nhật nguyệt hd,xem nhật nguyệt nhanh,tai phim nhật nguyệt,sun moon,xem phim sun moon,download sun moon,xem online sun moon hd,xem sun moon nhanh,tai phim sun moon