Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Xem Phim Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấynhật ký tử thần,xem phim nhật ký tử thần,download nhật ký tử thần,xem online nhật ký tử thần hd,xem nhật ký tử thần nhanh,tai phim nhật ký tử thần,diary of the dead,xem phim diary of the dead,download diary of the dead,xem online diary of the dead hd,xem diary of the dead nhanh,tai phim diary of the dead,michelle morgan,joshua close,shawn roberts,amy lalonde