Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Time Bokan 24 タイムボカン24

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Samurai Warriors Sengoku Musou

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Xem Phim Nhất Khoá Nhất Luyện - Cheating Craft: One Lesson One Fight Việt Sub (2016) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ge ming ming là một học sinh nhưng cũng đồng thời là một chuyên gia cờ bạc vì sự cố ngoài ý muốn cậu buộc phải trở về trường để hoàn tất việc học của mình tuy nhiên do bỏ học một thời gian dài nên cậu không thể nắm được kiến thức các môn họcnhất khoá nhất luyện,xem phim nhất khoá nhất luyện,download nhất khoá nhất luyện,xem online nhất khoá nhất luyện hd,xem nhất khoá nhất luyện nhanh,tai phim nhất khoá nhất luyện,cheating craft,one lesson one fight,xem phim cheating craft,one lesson one fight,download cheating craft,one lesson one fight,xem online cheating craft,one lesson one fight hd,xem cheating craft,one lesson one fight nhanh,tai phim cheating craft,one lesson one fight