Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Cậu Nhóc Cần Sa Kid Cannabis.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Cậu Nhóc Cần Sa Kid CannabisViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới Canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổi

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Xem Phim Nhà Vô Địch - Pumping Iron Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ phòng tập thể dục ở brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở pretoria các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi mr olympia và mr universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu nàynhà vô địch,xem phim nhà vô địch,download nhà vô địch,xem online nhà vô địch hd,xem nhà vô địch nhanh,tai phim nhà vô địch,pumping iron,xem phim pumping iron,download pumping iron,xem online pumping iron hd,xem pumping iron nhanh,tai phim pumping iron,arnold schwarzenegger,lou ferrigno,matty ferrigno