Hoa Sen Đen Black Lotus

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau olympus has fallen và london has fallen phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức lấy tựa là angel has fallen phim chào đón màn tái xuất của nam chính gerald butler trong vai đặc vụ mike banning và morgan freeman trong vai phó tổng thống allan trumbullnhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,xem phim nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,download nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,xem online nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội hd,xem nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội nhanh,tai phim nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,angel has fallen,xem phim angel has fallen,download angel has fallen,xem online angel has fallen hd,xem angel has fallen nhanh,tai phim angel has fallen,gerard butler,morgan freeman,piper perabo