Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Quá Đẹp Để Chết Gia.Diễn Viên: Angelina Jolie,Faye Dunaway,Elizabeth Mitchell

Quá Đẹp Để Chết GiaViệt Sub Năm: 1998

Bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người Mỹ đầu tiên - Gia Marie Carangi (1960 - 1986) do Angelina Jolie thủ vai chính. Tuổi thơ Gia không hạnh phúc, lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn. Thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang, khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Nổi tiếng, có tiền bạc và Gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn. Nhưng rồi bi kịch xảy ra khi Gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vì

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Xem Phim Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài alexander von humboldt và carl friedrich gauss và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vởnhà thám hiểm,xem phim nhà thám hiểm,download nhà thám hiểm,xem online nhà thám hiểm hd,xem nhà thám hiểm nhanh,tai phim nhà thám hiểm,measuring the world,xem phim measuring the world,download measuring the world,xem online measuring the world hd,xem measuring the world nhanh,tai phim measuring the world,david kross,florian david fitz,karl markovics