Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Xem Phim Nguyễn Linh Ngọc - Center Stage Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của trung quốc vào thập niên 30 tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25 để lại bao tiếc nuối cho khán giảnăm 1991 điện ảnh hong kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về nguyễn linh ngọc do minh tinh trương mạn ngọc thủ vai chínhnguyễn linh ngọc,xem phim nguyễn linh ngọc,download nguyễn linh ngọc,xem online nguyễn linh ngọc hd,xem nguyễn linh ngọc nhanh,tai phim nguyễn linh ngọc,center stage,xem phim center stage,download center stage,xem online center stage hd,xem center stage nhanh,tai phim center stage