Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force AwakensThuyết Minh Năm: 2015

Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Xem Phim Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người chuyển phát dữ liệu theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi yakuzangười vận chuyển data,xem phim người vận chuyển data,download người vận chuyển data,xem online người vận chuyển data hd,xem người vận chuyển data nhanh,tai phim người vận chuyển data,johnny mnemonic,xem phim johnny mnemonic,download johnny mnemonic,xem online johnny mnemonic hd,xem johnny mnemonic nhanh,tai phim johnny mnemonic