Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng - Young And Dangerous 4 Thuyết Minh (1997) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

băng hồng hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng hồng hưng đã cử trần hạo nam sang thái lan mời tưởng thiên dưỡng em trai của tưởng thiên sinh về lãnh đạo băng nhóm lúc này băng đông tinh liên tục quấy rối địa bàn của hồng hưng và giết xếp sòng khu thiên môn nên hồng hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấpngười trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,xem phim người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,download người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,xem online người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng hd,xem người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng nhanh,tai phim người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,young and dangerous 4,xem phim young and dangerous 4,download young and dangerous 4,xem online young and dangerous 4 hd,xem young and dangerous 4 nhanh,tai phim young and dangerous 4