Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Xem Phim Người Thử Nghiệm - Experimenter Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhà tâm lý học nổi tiếng stanley milgram vào 1961 ông đã thử nghiệm thành công phương pháp sử dụng dòng điện chạy qua một người để người đó hoàn toàn vâng phục mìnhngười thử nghiệm,xem phim người thử nghiệm,download người thử nghiệm,xem online người thử nghiệm hd,xem người thử nghiệm nhanh,tai phim người thử nghiệm,experimenter,xem phim experimenter,download experimenter,xem online experimenter hd,xem experimenter nhanh,tai phim experimenter,taryn manning,winona ryder,peter sarsgaard