Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Onyankopon おにゃんこポン.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The Crow.Diễn Viên: Jack Huston,Jessica Brown Findlay

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The CrowChưa Sub Năm: 2017

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất được đạo diễn Corin Hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào. Bộ phim xoay quanh Eric Draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kị

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Xem Phim Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng luôn luôn xếp hạng cao trên danh sách nhiệm vụ một xã hội bộ ba của có lẽ đó là vì họ giải quyết vấn đề khó khăn với một phát súng nhanh chóng nhưng những người có sự lộn xộn sau đó nó là button man người dọn dẹpngười thu dọn hiện trường,xem phim người thu dọn hiện trường,download người thu dọn hiện trường,xem online người thu dọn hiện trường hd,xem người thu dọn hiện trường nhanh,tai phim người thu dọn hiện trường,buttonman,xem phim buttonman,download buttonman,xem online buttonman hd,xem buttonman nhanh,tai phim buttonman,francis ng,terri kwan,leon dai