Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Xem Phim Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên edward với bàn tay là những chiếc kéo anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà boggs và đem lòng yêu con gái họ là kim nhưng kim đã có người yêu là jim jim lợi dụng edward khiến edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm kim cảm thấy có lỗi với edward và cô không đồng tình với thái độ của jimngười tay kéo,xem phim người tay kéo,download người tay kéo,xem online người tay kéo hd,xem người tay kéo nhanh,tai phim người tay kéo,edward scissorhands,xem phim edward scissorhands,download edward scissorhands,xem online edward scissorhands hd,xem edward scissorhands nhanh,tai phim edward scissorhands