Watashi Ni Xx Shinasai! Missions Of Love.Diễn Viên: Kanta Sato,Tina Tamashiro,Anna Yamada,Yuta Koseki

Watashi Ni Xx Shinasai! Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

một nhà văn mạng nổi tiếng với bút danh Yupina, sở trường của cô là văn học kỳ ảo và cô hoàn toàn không có một chút kinh nghiệm gì về yêu đương. Trớ trêu thay biên tập viên lại yêu cầu Yukina viết một cuốn tiểu thuyết về tình yêu, để lấy tư liệu cho cuốn tiểu thuyết này

Tại Sao Lại Là Anh? Why R U?.Diễn Viên: Kanta Sato,Tina Tamashiro,Anna Yamada,Yuta Koseki

Tại Sao Lại Là Anh? Why R U?Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện về hai nhân vật chính Lee Won và Ji Oh. Hai người đến từ hai thế giới song song khác nhau. Khi họ bước chân vào trường đại học, tình hình giữa họ trở nên căng thẳng đến mức không thể chịu đựng như kẻ thù.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Xem Phim Người Quản Lý Khách Sạn - Hotelier Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim byj vào vai chính shin dong hyuk 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi dong hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường nên dh được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lýngười quản lý khách sạn,xem phim người quản lý khách sạn,download người quản lý khách sạn,xem online người quản lý khách sạn hd,xem người quản lý khách sạn nhanh,tai phim người quản lý khách sạn,hotelier,xem phim hotelier,download hotelier,xem online hotelier hd,xem hotelier nhanh,tai phim hotelier,kim seung woo,bae yong joon,song hye kyo