Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Xem Phim Người Ngoài Hành Tinh - Proximity Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khoa học trẻ jpl của nasa bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩnngười ngoài hành tinh,xem phim người ngoài hành tinh,download người ngoài hành tinh,xem online người ngoài hành tinh hd,xem người ngoài hành tinh nhanh,tai phim người ngoài hành tinh,proximity,xem phim proximity,download proximity,xem online proximity hd,xem proximity nhanh,tai phim proximity