Nhân Danh Công Lý Drishyam.Diễn Viên: Ajay Devgn,Shriya Saran,Tabu

Nhân Danh Công Lý DrishyamThuyết Minh Năm: 2015

Vijay, ông sống hạnh phúc cùng vợ và hai cô con gái. Do vô tình con gái ông đã làm chết con của trưởng thanh tra cảnh sát Goa, trước sự việc xảy ra Vijay đã tìm mọi cách để cố gắng cứu lấy gia đình và cô con gái của mình thoát khỏi tội giết người

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

singapore cuối thập niên 90 lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu á đang bị suy thoái… phim xoay quanh diễn biến tâm trạng tình cảm yêu thương giữa người giúp việc teresa và cậu bé jiale đã giúp đốt cháy xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…người mẹ thứ hai,xem phim người mẹ thứ hai,download người mẹ thứ hai,xem online người mẹ thứ hai hd,xem người mẹ thứ hai nhanh,tai phim người mẹ thứ hai,ilo ilo,xem phim ilo ilo,download ilo ilo,xem online ilo ilo hd,xem ilo ilo nhanh,tai phim ilo ilo,yann yann yeo,tian wen chen,angeli bayani