Biệt Đội Laze Lazer Team

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Nữ Hoàng Châu Phi The African Queen.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Hoàng Châu Phi The African QueenChưa Sub Năm: 1951

Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界Chưa Sub Năm: 2016

một ngôi làng thân thiện, một ngôi làng có những cuộc sống bình thường và được bảo hộ bởi những vị thần thân thiện, đem đến cho những con người nơi đây sự diệu dàng,những lần từ tốn để thấu hiểu lẫn nhau, để thông cảm với nhau và làm những mối quan hệ bước đến những tầm cao mới.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Lời Thỉnh Cầu Invitation Only.Diễn Viên: Maria Ozawa,Liz Yang,Lene Lai,Jerry Huang,Kao Yin,Hsuan,Joseph Ma,Kristian Brodie,Julianne Chu

Lời Thỉnh Cầu Invitation OnlyChưa Sub Năm: 2009

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Trong bữa tiệc, một trò chơi được mong đợi được đặt ra, trong trò chơi đó, những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thực.Nhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sát.

Xem Phim Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

caleb một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc nathan nhưng khi caleb đến anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ nơi đó anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo ai thực sự đầu tiên của thế giới nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹpngười máy trỗi dậy,xem phim người máy trỗi dậy,download người máy trỗi dậy,xem online người máy trỗi dậy hd,xem người máy trỗi dậy nhanh,tai phim người máy trỗi dậy,ex machina,xem phim ex machina,download ex machina,xem online ex machina hd,xem ex machina nhanh,tai phim ex machina,alicia vikander,domhnall gleeson,oscar isaac