10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Nửa Đêm Midnight

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Đêm Muộn Late Night.Diễn Viên: Mountain Kao Shan,Feng,Liao Xiao,Tong,Yuan Liu

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Xem Phim Người Không Tên - Genom Hazard Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kỳ bí về taketo ishigami nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họnhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ đáng lý đã là thi thể trước mắt anh gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổnngười không tên,xem phim người không tên,download người không tên,xem online người không tên hd,xem người không tên nhanh,tai phim người không tên,genom hazard,xem phim genom hazard,download genom hazard,xem online genom hazard hd,xem genom hazard nhanh,tai phim genom hazard,masatô ibu,kim hyo jin,hyo,jin kim