Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Trả Giá Return To Sender.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

Trả Giá Return To SenderViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống của Miranda, cô y tá trong một thị trấn nhỏ, người bị tấn công bởi một gã lạ mặt. Sau khi gã bị giam giữ, Miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mình.

Xem Phim Người Khỏe Nhất Hành Tinh - Born Strong Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu về bốn người đàn ông khỏe nhất hành tinh cạnh tranh cho vị trí vô địch thế giớingười khỏe nhất hành tinh,xem phim người khỏe nhất hành tinh,download người khỏe nhất hành tinh,xem online người khỏe nhất hành tinh hd,xem người khỏe nhất hành tinh nhanh,tai phim người khỏe nhất hành tinh,born strong,xem phim born strong,download born strong,xem online born strong hd,xem born strong nhanh,tai phim born strong,eddie hall,hafþór júlíus björnsson,brian shaw