Tình Báo Madras Cafe.Diễn Viên: John Abraham,Nargis Fakhri,Rashi Khanna

Tình Báo Madras CafeViệt Sub Năm: 2013

Madras Cafe là bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ sản suất năm 2013 bởi đạo diễn Shoojit Sirca, là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ Vikram Singh (John Abraham) được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo nhiệm ủy của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya (Nargis Fakhri) và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Xem Phim Người Hùng Khun Pan - Khun Pan Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuộc đời khun pan – trung úy cảnh sát khun puntharak rachadej ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108 nổi tiếng với công việc cảnh sát khun pan cũng là một thầy phùngười hùng khun pan,xem phim người hùng khun pan,download người hùng khun pan,xem online người hùng khun pan hd,xem người hùng khun pan nhanh,tai phim người hùng khun pan,khun pan,xem phim khun pan,download khun pan,xem online khun pan hd,xem khun pan nhanh,tai phim khun pan