Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Xem Phim Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

melvin là một anh hùng bất đắc dĩ và năng lực của anh ta bị vùi lắp bởi rượu chè thuốc phiện gái gúngười hùng đất mỹ,xem phim người hùng đất mỹ,download người hùng đất mỹ,xem online người hùng đất mỹ hd,xem người hùng đất mỹ nhanh,tai phim người hùng đất mỹ,american hero,xem phim american hero,download american hero,xem online american hero hd,xem american hero nhanh,tai phim american hero,stephen dorff,eddie griffin,bill billions