Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2Việt Sub Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049Thuyết Minh Năm: 2017

lấy mốc thời gian 30 năm sau phần phim đầu tiên. Thế giới tương lai lúc này càng trở nên đen tối hơn do hàng loạt thiên tai và sự nổi dậy của người nhân bản. Tập đoàn Tyrell và công nghệ người chế tạo nhân bản đã bị Wallace (Jared Leto) mua lại

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Xem Phim Người Hộ Tống - Bulletproof Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rock keats và archie moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn rock keats thực chất là cảnh sát chìm jack carter trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý frank colton hụt moses đã phải bắn carter để chạy thoátngười hộ tống,xem phim người hộ tống,download người hộ tống,xem online người hộ tống hd,xem người hộ tống nhanh,tai phim người hộ tống,bulletproof,xem phim bulletproof,download bulletproof,xem online bulletproof hd,xem bulletproof nhanh,tai phim bulletproof,damon wayans,adam sandler,james caan