Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The Wings

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The WingsViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Xem Phim Người Dơi - Batman: Year One Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

batman year one là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của frank miller 300 sin city the dark knight returns year one nói về thời kỳ đầu sau khi bruce wayne trở lại gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài và sĩ quan cảnh sát jim gordon từ chicago bị chuyển công tác sang gotham phải mang cả gia đình theo cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở gotham phim truyện cũng nói đến cô gái điếm selina kyle đã bắt đầungười dơi,xem phim người dơi,download người dơi,xem online người dơi hd,xem người dơi nhanh,tai phim người dơi,batman,year one,xem phim batman,year one,download batman,year one,xem online batman,year one hd,xem batman,year one nhanh,tai phim batman,year one,bryan cranston,ben mckenzie and eliza dushku