Thám Tử Tài Ba The Sweeney.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Thám Tử Tài Ba The SweeneyViệt Sub Năm: 2012

Dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát Luân Đôn. Jack Reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên Lewis và Lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng Reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước. Sau khi Reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm London thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian. Nhưng nhờ vào sự bảo trợ của Geogre Carter và sự giúp đỡ của cấp trên Frank thì

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Xem Phim Người Đỡ Đạn - Man Of Fire Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john creasy là một cựu nhân viên của cia một lần tại thành phố mexico anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào đó là bảo vệ một đứa trẻngười đỡ đạn,xem phim người đỡ đạn,download người đỡ đạn,xem online người đỡ đạn hd,xem người đỡ đạn nhanh,tai phim người đỡ đạn,man of fire,xem phim man of fire,download man of fire,xem online man of fire hd,xem man of fire nhanh,tai phim man of fire,radha mitchell,denzel washington,dakota fanning