Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Xem Phim Người Đẹp Báo Thù - Haywire Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc vụ chìm mallory kane hành nghề tự do được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở barcelona mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở dublin tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội côngười đẹp báo thù thuyết minh,xem phim người đẹp báo thù thuyết minh,download người đẹp báo thù thuyết minh,xem online người đẹp báo thù thuyết minh hd,xem người đẹp báo thù thuyết minh nhanh,tai phim người đẹp báo thù thuyết minh,haywire thuyết minh,xem phim haywire thuyết minh,download haywire thuyết minh,xem online haywire thuyết minh hd,xem haywire thuyết minh nhanh,tai phim haywire thuyết minh,gina carano,ewan mcgregor,michael fassbender