Đứa Nào Nanimono: Somebody

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Priscilla Sofia Coppola.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Priscilla Sofia CoppolaChưa Sub Năm: 2023

Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.

Xem Phim Người Đàn Ông Vĩ Đại - Big Man Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim jie hyeok kang ji hwan mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn sau này anh gặp bà dal suk chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ kim jie hyeok coi bà như mẹ đi theo bà về sống ở chợ anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợngười đàn ông vĩ đại,xem phim người đàn ông vĩ đại,download người đàn ông vĩ đại,xem online người đàn ông vĩ đại hd,xem người đàn ông vĩ đại nhanh,tai phim người đàn ông vĩ đại,big man,xem phim big man,download big man,xem online big man hd,xem big man nhanh,tai phim big man,kang ji hwan,lee da hee,choi daniel,jung so min