Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Bạch Lan: Chuyến Đi Định Mệnh Pairan: Failan.Diễn Viên: Min Sik Choi,Cecilia Cheung,Dae Hoon Jeon

Bạch Lan: Chuyến Đi Định Mệnh Pairan: FailanViệt Sub Năm: 2001

Kang-jae một kẻ đầu đường xó chợ mang khát khảo được trở về quê hương chỉ với một chiếc thuyền chài, tên này cũng đang dính líu đến những tội ác của tên đầu sỏ của mình. Một này nọ anh ta nhận được bức thư của một cô gái lạ, cuộc sống của cả hai người thay đổi từ đây

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Min Sik Choi,Cecilia Cheung,Dae Hoon Jeon

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Xem Phim Người Đàn Bà Gan Lì - The Lady Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống hạnh phúc của họ vì nhân loạiaung san suu kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ mianma michael aris là một nhà báo – nhà văn mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đờithe lady là câu chuyện về sự cống hiến sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổnngười đàn bà gan lì,xem phim người đàn bà gan lì,download người đàn bà gan lì,xem online người đàn bà gan lì hd,xem người đàn bà gan lì nhanh,tai phim người đàn bà gan lì,the lady,xem phim the lady,download the lady,xem online the lady hd,xem the lady nhanh,tai phim the lady,michelle yeoh,david thewlis and jonathan raggett