Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Organ Trail Westarn Horror Movie.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Organ Trail Westarn Horror MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện một cô gái trẻ tên Abigale Archer cô đơn giữa mùa đông Montana vào thập kỷ 1870, cô chiến đấu để sống sót và lấy lại con ngựa duy nhất của gia đình từ một băng đảng cướp máu thèm khát

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Xem Phim Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh lạnh người đàm phán –bridge of spies xoay quanh câu chuyện của james donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ brooklyn new york khi được cia chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh quốc gia donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh sau khi máy bay trinh thám u 2 của quân đội mỹ bị bắn hạ tại liên xôngười đàm phán,xem phim người đàm phán,download người đàm phán,xem online người đàm phán hd,xem người đàm phán nhanh,tai phim người đàm phán,bridge of spies,xem phim bridge of spies,download bridge of spies,xem online bridge of spies hd,xem bridge of spies nhanh,tai phim bridge of spies