Người Hùng Tia Chớp The Flash

Người Hùng Tia Chớp The FlashThuyết Minh Năm: 2023

Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Xem Phim Người Bí Ẩn - Mystery Men Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đại úy amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới họ bao gồm người múa dân gian blue raja người chơi bowling bowler người tàng hình invisible boy người máy xúc shoveler và người say triền miên mrngười bí ẩn,xem phim người bí ẩn,download người bí ẩn,xem online người bí ẩn hd,xem người bí ẩn nhanh,tai phim người bí ẩn,mystery men,xem phim mystery men,download mystery men,xem online mystery men hd,xem mystery men nhanh,tai phim mystery men