Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Xem Phim Người Bạn Gay Tốt Nhất - Gbf Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gbf là từ viết tắt của gay best friend một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời chuyện bắt đầu khi ba “nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gayngười bạn gay tốt nhất,xem phim người bạn gay tốt nhất,download người bạn gay tốt nhất,xem online người bạn gay tốt nhất hd,xem người bạn gay tốt nhất nhanh,tai phim người bạn gay tốt nhất,gbf,xem phim gbf,download gbf,xem online gbf hd,xem gbf nhanh,tai phim gbf,michael j willett,paul iacono,sasha pieterse