Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los Angeles.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los AngelesThuyết Minh Năm: 2011

Thảm họa Los Angeles (còn được gọi là thế giới Cuộc xâm lược: Trận LA bên ngoài Hoa Kỳ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jonathan Liebesman trong năm 2011 .Có sự góp mặt của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Michael Pena, và Bridget Moynahan. Tiền đề phim được lấy cảm hứng từ trận chiến 1942 tại Los Angeles, một cuộc tấn công của đối phương cđược coi là một “báo động giả”, đã dẫn đến một trận pháo kích kéo dài một giờ đồng hồ chống máy bay trên thành phố Los

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Xem Phim Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh gia nhập băng nhóm xã hội đen vì nhưng lý do khác nhau nhưng họ luôn ở bên nhau sát cánh cùng nhaungũ hổ xã hội đen,xem phim ngũ hổ xã hội đen,download ngũ hổ xã hội đen,xem online ngũ hổ xã hội đen hd,xem ngũ hổ xã hội đen nhanh,tai phim ngũ hổ xã hội đen,kepong gangster,xem phim kepong gangster,download kepong gangster,xem online kepong gangster hd,xem kepong gangster nhanh,tai phim kepong gangster,melvin sia,henley hii,hero tai