Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Zatoichi Bị Lừa Samaritan Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Zatoichi Bị Lừa Samaritan ZatoichiViệt Sub Năm: 1968

Zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông. Nhận ra sai lầm của mình, ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết, và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ông...

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Xem Phim Ngỗng Trời - The Wild Geese Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tập đoàn đa quốc gia anh vì quyền lợi kinh tế muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở trung phi họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sátngỗng trời,xem phim ngỗng trời,download ngỗng trời,xem online ngỗng trời hd,xem ngỗng trời nhanh,tai phim ngỗng trời,the wild geese,xem phim the wild geese,download the wild geese,xem online the wild geese hd,xem the wild geese nhanh,tai phim the wild geese,richard burton,roger moore,richard harris