Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Gia Đình Yêu Thương Sweet Family.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Xem Phim Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình giữa một chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ woo joo soo ho và byul ji woo một cô bé học sinh 19 tuổi đã trở thành thần chết sau khi gặp một tai nạn giao thông và qua đờingôi sao vũ trụ,xem phim ngôi sao vũ trụ,download ngôi sao vũ trụ,xem online ngôi sao vũ trụ hd,xem ngôi sao vũ trụ nhanh,tai phim ngôi sao vũ trụ,the universe’s star,xem phim the universe’s star,download the universe’s star,xem online the universe’s star hd,xem the universe’s star nhanh,tai phim the universe’s star