Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Xem Phim Ngôi Nhà Quái Dị - Crooked House Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm mà christie tâm đắc nhất sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong and then there were none tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất agatha christie khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kếtngôi nhà quái dị,xem phim ngôi nhà quái dị,download ngôi nhà quái dị,xem online ngôi nhà quái dị hd,xem ngôi nhà quái dị nhanh,tai phim ngôi nhà quái dị,crooked house,xem phim crooked house,download crooked house,xem online crooked house hd,xem crooked house nhanh,tai phim crooked house,max irons,christina hendricks,gillian anderson,glenn close,stefanie martini