Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Diêm Lộc Dương,Lý Quả,Trang Sâm

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại jack torrance jack nicholson tìm việc trông coi khách sạn overlook trên dãy núi colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông vì thế chỉ có gia đình của jack torrance sống ở đây trong một thời gian dàingôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,the shining,xem phim the shining,download the shining,xem online the shining hd,xem the shining nhanh,tai phim the shining,jack nicholson,shelley duvall,danny lloyd,catman crothers,barry nelson,philip stone