80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Người Đàn Ông Của Năm Man Of The Year.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

Người Đàn Ông Của Năm Man Of The YearViệt Sub Năm: 2006

Chuyện phim bắt đầu khi Tom Dobbs, người dẫn chương trình tin tức châm biếm, biết được sự thất vọng của người dân với bầu không khí chính trị nước Mỹ lúc đó. Khi một khán giả đề nghị ông ra tranh cử tổng thống, lúc đầu ông cười phá lên với đề nghị này nhưng vẫn ra tranh cử và ông trở thành tổng thống thật sự, từ đó những tình huống bi hài được mở ra...

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Xem Phim Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao người bạn của ông steve dallas là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công người đang sống một cuộc sống hời hợt khi ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của ben terri và hippie bước mẹ angela là người cùng tuổi với họ đọc của ổ đĩa sẽ ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống nhưng những người xung quanhngố làm triệu phú thuyết minh,xem phim ngố làm triệu phú thuyết minh,download ngố làm triệu phú thuyết minh,xem online ngố làm triệu phú thuyết minh hd,xem ngố làm triệu phú thuyết minh nhanh,tai phim ngố làm triệu phú thuyết minh,are you here thuyết minh,xem phim are you here thuyết minh,download are you here thuyết minh,xem online are you here thuyết minh hd,xem are you here thuyết minh nhanh,tai phim are you here thuyết minh,owen wilson,zach galifianakis,amy poehler